Trong 02 ngày 11/12 và 12/12/2024, ngành du lịch Thừa Thiên Huế đã đón đoàn Famtrip khoảng 60 doanh nghiệp du lịch như: TransViet Travel, Fiditour, Hanoitourist, Du lịch Liên Việt, Vietravel, Sài Gòn Star Tour… và các đơn vị truyền thông: Thông tấn xã Việt Nam, báo Văn hóa, Đài TH Kỹ Thuật số VTC, Đài PTTH Hà Nội đến khảo sát, xây dựng sản phẩm du lịch gắn với phát triển du lịch vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, chương trình do Cục Du lịch Quốc gia tổ chức.
Tại Thừa Thiên Huế, đoàn đã khảo sát một số sản phẩm du lịch sinh thái, cộng đồng tại huyện Nam Đông như: Thác Mơ Yes Huế, điểm du lịch cộng đồng thôn Dỗi thưởng thức ẩm thực truyền thống và giao lưu tìm hiểu văn hóa, thưởng thức chương trình văn nghệ đồng bào Cơ Tu, …trải nghiệm những phong cảnh tuyệt đẹp và đời sống văn hóa của đồng bào dân tộc.
Chương trình Famtrip, kết nối du lịch hết sức thiết thực trong bối cảnh gần đây, ngành du lịch Thừa Thiên Huế liên tục xây dựng sản phẩm du lịch gắn với phát triển du lịch vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi theo hướng tăng trưởng xanh, du lịch bền vững, đồng thời tạo diễn đàn cho doanh nghiệp lữ hành tiếp xúc, giao lưu với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, cơ quan quản lý du lịch địa phương.
Đây là hoạt động nhằm cụ thể hóa thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2025 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Tin liên quan
Chương trình nghệ thuật Countdown - Chào năm mới 2025 (Countdown Huế 2025 - Một Kỷ ng...
Chào đón năm mới 2025, đồng thời thể hiện sự mến khách của người dân Cố đô Huế đối vớ...
Sáng 31/12, UBND tỉnh phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đồng ch...
Trong khuôn khổ lễ bế mạc "Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024" vào tối 22/12, Thứ ...